วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -vs- บอร์กโดซ์ ( 20 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นีมส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์-VS-บอร์กโดซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade des Costières (Nîmes)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพความพร้อมพวกเขาจะไม่มีอองโตนี่ บรีอ็องซง ที่ติดโทษ ส่วนตัวบาดเจ็บยังมีหน้าเดิมๆอย่างมุสตาฟา ดิยัลโล่ กับเกลม็องต์ เดอเปรส เท่านั้น เกมนี้คาดว่าจะวางแผนเป็น สี่-สาม-สาม และซาด้า ธิอูบ และราชิด อลิอุย และเดนิส บูอังก้า ก็พร้อมลงสนามล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมพวกเขาจะขาดปาโบล กองหลังที่ติดโทษ ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมีแค่อันเดรียส คอร์เนลิอุส รายเดียวเท่านั้น และคาดว่าจะเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนแดนกลางมีโอตาวิโอ้ บวกกับโตมา บาซิช และยานน์ คาราโมห์ ที่คอยทำเกมรุกให้หน้าเป้าอย่างจิมมี่ บริยองด์ ที่จะลงยิงในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนีมส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบอร์กโดซ์ เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้นีมส์ ต่อ 0/0.5 ซึ่งได้ดูแล้วยังเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านครับ ดูจากฟอร์มของ นีมส์ ผลงานยอดเยี่ยมกว่าในเฉพาะการเล่นในบ้าน ส่วนบอร์กโดซ์ นั้นเล่นนอกบ้านได้ไม่ค่อยดีนัก จาก7เกมเยือนหลังสุดยิงได้แค่ลูกเดียว ฉะนั้นแล้วทางเจ้าบ้าน โอกาสชนะมีสูงกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : นีมส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ