วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ปารีส เอฟซี Vs วาล็องเซียนส์ ( 22 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปารีส เอฟซี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปารีส เอฟซี Vs วาล็องเซียนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาล็องเซียนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เซบาสเตียน ชาร์เลอติ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปารีส เอฟซี ในเกมล่าสุดทำได้ไม่ดีออกไปแพ้โซโชซ์ทำให้ทีมหล่นมาอยู่ที่ แต่ยังมีโอกาสขึ้นไปอยู่ที่สามเพราะตามทรัวส์แค่แต้มเดียวและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กองกลางใช้ ซีริล ม็องดูกิ กับ โรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ ซิลาส วามานกิตูก้า ยืนประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาล็องเซียนส์ ได้กลับมาเก็บชัยได้ในนัดล่าสุดด้วยการเอาชนะเบซิเยร์ 3-1 หยุดสถิติไม่ชนะใครมาหลายนัดเป็นที่เรียบร้อย อันดับขยับมาอยู่ที่ 5 มีลุ้นเลื่อนชั้นเต็มตัวแต่ก็พพลาดไม่ได้ไม่งั้นอาจจะโดนล็องส์แซงมาแทนที่ ส่วนความพร้อม โจนาต็อง เปไรร่า แบ็กขวาตัวเก๋าเจ็บไม่พร้อมลงสนามแต่ก็เป็นเพียงคนเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปารีส เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวาล็องเซียนส์ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และปารีส เอฟซี เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมวาล็องเซียนส์ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านปารีส เอฟซี ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส เอฟซี ต่อ 0.5
ฟันธง : ปารีส เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ