วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย Vs น็องต์ ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย Vs น็องต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องต์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอเรนจ์ เวโลโดรม

วิเคราะห์เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมนี้ได้รับข่าวดีเลย เมื่อจะได้ดาวยิงอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับมาลงสนามล่าตาข่ายหลังพ้นโทษแบนกลับมาได้ ผนึกกำลังตัวรุกอย่าง ดิมิทรี ปาเยต์ กับ ฟลอริย็อง โตแว็ง แนวรับจัด ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์ ยืนคู่ บูบาการ์ กามาร่า และนายทวารยังเป็น สตีฟ ม็องด็องด้า เฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ ด้านเกมนี้ยังมีตัวเจ็บค้างหน้าเดิมๆเลย ทำให้ทีมที่จะลงนั้นไม่ปรับจากนัดก่อนมาก นายทวารเฝ้าเสายังเป็น มักซิม ดูเปอ แผงหลังมาเต็มทั้ง เอ็ดการ์เลอ และนิโกลัส ปัลลัวส์ และดีเอโก้ คาร์ลอส และลิม่า และสามแนวรุกนั้นจัด มาจีด วาริส และคาลิฟา คูลิบาลี่ กับ อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมน็องต์ เช่นกัน และทีมคู่นี้อันดับห่างกันพอตัวอยู่แต่ทรงแล้วดูห่างกันไม่มากเท่าไร กับเจ้าบ้านมาร์กเซยล่าสุดชนะมา 2 เกมติดดูมั่นใจขึ้นเยอะและพวกเค้ายังมีเป้าหมายไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยงานนี้ต้องเดินหน้าเร่งเครื่องกว่านี้อีก ส่วนทีมเยือนน็องต์เองก็ไม่ธรรมดาเพราะชนะรวดเลย 3 นัด แลดูมั่นใจเหมือนกัน แต่นั่นคงเพราะได้เฝ้ารังซึ่งหากมองดูจะเห็นว่านัดเยือนของน็องต์นั้นก็ไม่ได้แข็งอะไรเลย กับเรทราคาบอลเปิดมาลูกเดียวแบบนี้เลือกวัดต่อไปกับมาร์กเซยเถอะดูแล้วเม็ดแรกน่ามีแต่อีกลูกน่าจะต้องไปลุ้นกินเต็มกันหน่อย

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ