วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ล็องส์ Vs แกลร์กมงต์ ฟุต ( 4 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ล็องส์ Vs แกลร์กมงต์ ฟุต

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แกลร์กมงต์ ฟุต : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Bollaert-Delelis (Lens)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้พวกเค้ายังจัดทัพ 4-3-3 ลงเล่นเหมือนทุกครั้ง นำโดยดาวยิงหลักอย่าง อาเธอร์ โกมิส, เธียรี่ แอมโบรส และมูเนียร์ ชูแชง ล่าตาข่ายเป็นสามประสาน ร่วมด้วย อูมาร์ ดูกูเร่ กลางห้องเครื่องรายสำคัญคุมเชิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แกลร์กมงต์ ฟุต 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านทีมจะกลับเล่นชุดใหญ่อีกครั้งหลังเกมบอลถ้วยนัดล่าสุดส่งชุดผสมลงเล่น โดยแผนยังเป็น 4-2-3-1 นำโดยหัวหอก ฟลอเรียน อาเย่ และ มาติอัส ลาเก้ ร่วมทำเกมรุก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านล็องส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแกลร์กมงต์ ฟุต เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาล็องส์ ต่อ 0.5/1 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ล็องส์ ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ล็องส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ล็องส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ