วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก Vs แซงต์ เอเตียน ( 5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก Vs แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมยังมีคงพิการตามเดิมเพราะมีตัวเจ็บและใช้งานไม่ได้บานตะไทแถมยังมีตัวติดโทษแบนถึง 3 คนอีกด้วยซึ่งได้แก่ เฮเมอร์สัน และโฟเด้ บัลโลตูเร่ และ อาเดรียน ซิลวา แต่ยังดีที่ เบอนัวต์ บาเดียไชล์ และ ราดาเมล ฟัลเกา พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ พร้อมลงสนามผนึกกำลังกับตัวหลักๆ อย่าง เชส ฟาเบรกาส และอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ โรนี่ โลเปส

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านข่าวดีคือ มาติเยอ เดอบูชี่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ทำให้สภาพทีมวันนี้สมบูรณ์สุดๆ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 ตัวทำเกมจะป็น เรมี่ กาเบลล่า พร้อมซับพอร์ตคู่กองหน้าอย่าง วาห์บี คาห์ซรี่ และ ลัวส์ ดิโอนี่ ส่วนในแผงมิดฟิลด์มี ยานน์ เอ็มวีล่า และ อาสซาเน่ ดิอุสเซ่ ยืนค้ำอยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแซงต์ เอเตียน เช่นกัน และโมนาโก เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมแซงต์ เอเตียน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านโมนาโก ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ