วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : มงต์เปลลิเย่ร์ Vs น็องต์ ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ Vs น็องต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Mosson (Montpellier)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้จะขาดแค่เพียง ดาเนียล คงเกร ที่ติดโทษ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนเกมพร้อมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แอนดี้ เดลอร์ และ แกตอง ลาบอร์เด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ไม่มีแข้งบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติมนอกจาก โยริส คาเยมเบ้ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ด้านการจัดทัพคาดพวกตัวหลักๆ อย่าง อันเดรีย กิร็อตโต้ และอันดุลลาเย่ ตูเร่ และ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ พร้อมผนึกกำลังกันในเกมรุก โดยมี คาลิฟา คูลิบาลี่ เป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมงต์เปลลิเย่ร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมน็องต์ เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ผลงานดีทั้งคู่ซึ่งชนะมาบ่อยมากๆ ในพักหลัง ดังนั้นมันจึงเป็นบอล 3 หน้าที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ มงต์เปลลิเย่ร์ ได้เปรียบกับการเล่นในถิ่นพร้อมกับต้องเน้นเพื่อคว้าพื้นที่ ยูโรปา ลีก ให้ได้ ส่วน น็องต์ ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว แต่ข้อดีคือจะเล่นได้แบบไร้ความกดดัน ถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมยังมองว่า น็องต์ น่าเชียร์กว่าเพราะสถิติการเจอกันส่วนใหญ่มักเป็นฝ่ายได้เฮมากกว่าเสมอ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้มีลุ้นแบ่งแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ