วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก Vs อาเมียงส์ ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก Vs อาเมียงส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเมียงส์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในตัวที่ขาดไปยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น ดานิเยล ซูบาซิช และฆอร์ดี้ เอ็มบูล่า และปิเอโตร เปเยกรี และ สเตฟาน โยเวติช แต่ข่าวดีคือจะได้ เชส ฟาเบรกาส กลับมาช่วยอีกครั้งพร้อมผนึกกำลังกับ เกลสัน มาร์ตินส์ และ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็น ราดาเมล ฟัลเกา

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพ 3 ประสานในแดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ จอห์น เมนโดซ่า และฮวน โอเตโร่ และ เชห์รู กุยราสซี่ ถัดมาที่แดนกลางมี โธมัส มงกงดุยต์ เป็นหัวใจสำคัญ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาเมียงส์ เช่นกัน และถ้าดูจากชื่อทีมที่เจอกันเผินๆ ดูค่อนข้างใสว่า โมนาโก ชนะแน่นอนเพราะเป็นถึงทีมใหญ่ แต่ถ้าเจาะลึกไปดูฟอร์มปัจจุบันต้องบอกว่าไม่เอาไหนทั้งคู่เลย เพราะ โมนาโก ไม่ชนะมา 7 เกมติด ส่วน อาเมียงส์ ไม่ชนะมา 8 เกมติด จะเรียกว่าแข่งกันห่วยก็ว่าได้ แต่ถ้าดูจากตัวผู้เล่นและความได้เปรียบเรื่องประสบการณ์ โมนาโก ดูภาษีดีกว่า อยู่ต่อไปแล้วกัน

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ