วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : เฮลซิงบอร์ก vs ซันด์สวาลล์ ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลซิงบอร์ก vs ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันด์สวาลล์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Olympia (Helsingborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลซิงบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส แลนด์เกรน, อันดรี รูนาร์ บียาร์นาสัน และเฟรดริก ลิเวอร์สตัม และพาร์ แฮนส์สัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด เกมนี้คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้ ราสมุส ยอนส์สัน และมามูดู มาโร และ อเล็กซานเดอร์ ฟาร์เนรุด คอยผนึกกำลังร่วมกันในแดนกลาง สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง วานเดอร์สัน ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซันด์สวาลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ไชดี้ โอมเย กับ โอมาร์ เอ็ดดาห์รี่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังที่คาดว่าจะลงสนาม นำทีมมาโดย ดาบิด บาตาเนโร่ และโพล โมเรโน่ ประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะใช้บริการของ ลินุส ฮาลเลนิอุส และมาอิก เซม่า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮลซิงบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซันด์สวาลล์ เช่นกัน และทีมเฮลซิงบอร์กผลงาน 4 นัดชนะ2 แพ้2 ในบ้านลงเล่น 2เกม ชนะทั้ง 2เกม นัดนี้เปิดบ้านเจอซุนด์สวาล ทีมอันดับ 1 ที่เพิ่งจะชนะเกมเดียวจาก 4 นัด ไปเยือนเฮลซิงบอร์กที่ในบ้านชนะมารวด น่าจะเจองานยาก แง่มาตรฐานการเล่นก็เป็นเฮลซิงบอร์กก็ดูดีกว่า นัดนี้น่าจะเบียดชนะได้

เรตราคาเปิดที่ : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เฮลซิงบอร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ