วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ดัลคุลด์ Vs ซีเรียนสก้า ( 6 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดัลคุลด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัลคุลด์ Vs ซีเรียนสก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดัลคุลด์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเรียนสก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gavlevallen (Gävle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดัลคุลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในความพร้อมเกมนี้ก็ไม่มีใครเจ็บหรือแบนและน่าจะยังจัด สี่-สี่-สอง ลงเล่นตามสไตล์เดิมนำโดยแนวรับชาวมะกันอย่างอเล็กซ์ เด จอห์น กับฝากความหวังไว้ที่กองหน้าสองรายโอลิเวอร์ เบิร์ก และอีโร่ มาร์คคาเน่น ดาวยิงของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีเรียนสก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมตัวผู้เล่นก่อนลงสนามมีปัญหารบกวนเหมือนกัน มัตติอัส เมเต้ กองหน้าตัวหลักและกัปตันทีมเจ็บยาวนัดนี้ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยงาน แถมแนวรับ อิซ่า เดเมียร์ ติดโทษจากการโดนไล่ออกในเกมลีกนัดสุดท้ายทำให้เกมนี้ลงไม่ได้แน่นอน โดยจะเป็นเคารู ตานิโมโตะ ที่จะได้เล่นแทน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดัลคุลด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซีเรียนสก้า เช่นกัน และดัลคุลด์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนซีเรียนสก้า ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางซีเรียนสก้า ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ดัลคุลด์ ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดัลคุลด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซีเรียนสก้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ