วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน : โกเตนเบิร์ก -vs- ฮัมมาร์บี้ ( 20 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

 

ราคาต่อรอง : โกเตนเบิร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก -vs- ฮัมมาร์บี้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมมาร์บี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : นีย่า อุลเลวี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกเตนเบิร์ก ไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกัน (ชนะ 4 เสมอ 2) โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอจ่าฝูง มัลโม่ 0-0 ขณะที่ความพร้อมจะไม่มี อามิน อัฟฟาน ,โตโก้ เอ็นซูซี่ และ เอริค ดาห์ลิน ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่สองรายหลังไม่ส่งผลกระทบเพราะไม่มีส่วมร่วมมาตั้งแต่แรก ส่วนการจัดทัพไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ เตรียมส่ง แพทริก คาร์ลสสันและ เบนจามิน ไนเกรน ที่กดรวมกัน 8 เม็ด เป็นความหวังในการล่าตาข่ายเหมือนเดิม
 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัมมาร์บี้ ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ยิงรวมกัน 10 ลูก ประกอบกับทีมเยือนไม่มีปัญหาการจัดทัพ จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ เตรียมส่งแกนหลักหน้าเดิมจากเกมถล่มออสเตอร์ซุนด์ส 4-0 ลงสนาม วาง วิดฮาร์ คยาร์แทนเซ่น) เป็นหน้าเป้า โดยมี มาวเมอร์ แทนโควิค กับ อาเหม็ด คาลี โจมตีทางริมเส้น

ทรรศนะ : สองทีมฟอร์มแรงมาเจอกัน โกเตนบอร์ก ออกสตาร์ทได้ดีกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา ส่วน ฮัมมาร์บี้ ก็ใช่ย่อย เกมนี้จึงดูสูสีเป็นอย่างมาก แต่อยู่ที่เจ้าบ้านว่าจะลบฝันร้ายยามเจอกันในระยะหลังๆได้หรือเปล่า เพราะพวกเขาผูกขาดแพ้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตรงจุดนี้จะทำให้นักเตะผู้มาเยือนดูมีบารมีมากกว่า เกมนี้ดูแล้วอย่างน้อยทีมเยือนน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

ราคาบอล : โกเตนเบิร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ