วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : บรอมมาปอจคาร์น่า Vs ยอนโคปิ้ง ( 20 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรอมมาปอจคาร์น่า Vs ยอนโคปิ้ง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรอมมาปอจคาร์น่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยอนโคปิ้ง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : กริมสต้า ไอพี

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บรอมมาปอจคาร์น่า 5นัดหลังสุด ในเกมนี้มีตัวเดี้ยงเลยได้แก่ ดาวิด โอเชียง และมุสตาฟา ไซแดน และ อเล็กซานเดอร์ นิลส์สัน ส่วนนอกนั้นยังมาครบในแผน สี่-สาม-สามพร้อมฝากความหวังไว้ที่ ฟิลิปป์ เฮลควิสต์ ดาวยิงประจำทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยอนโคปิ้ง 5นัดหลังสุด ด้านนัดนี้จัดเต็มแน่นอน เนื่องด้วยสถานกาณ์ต้องหนีตกชั้น โดยมีเพียงผู้เล่ย 2 รายเท่านั้นที่ไม่สามารถลงสนามได้ทั้ง อันตอน อันเดรียส์สัน และ ฟราน มาร์โมเลโญ่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่สามารถช่วยทีมในเกมนี้ได้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบรอมมาปอจคาร์น่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยอนโคปิ้ง เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เสมอ แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่บรอมมาปอจคาร์น่า ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บรอมมาปอจคาร์น่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ