วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก : ฮาโปเอล ฮาเดร่า -Vs- มัคคาบี้ ไฮฟา ( 13 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอิสราเอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาโปเอล ฮาเดร่า -Vs- มัคคาบี้ ไฮฟา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล ฮาเดร่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ ไฮฟา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Winner Stadium (Netanya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาโปเอล ฮาเดร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในด้านเกมนี้นักเตะที่จะขาดมี4ตัวจริงพร้อมๆกันไล่มาตั้งแต่เอนีม่า ผู้รักษาประตู และบาเดอร์ กองหลังที่ติดโทษ และเยบัวห์ ยังรวมถึงเนมานย่า วูซิเซวิช ตัวหลักประจำทีมที่มีดีกรีเป็นอดีตนักเตะทีมดังอย่างซึ่งเจ็บยาว

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัคคาบี้ ไฮฟา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมที่ผ่านมาบนสังเวียนแห่งนี้ ด้านสภาพขุมกำลังมัคคาบี้ ไฮฟา จะได้เอลี่ ดาซ่า กองหลังตัวใหม่จากเบตาร์ เยรูซาเลม พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก ซึ่งจะลงประสานงานกับเอราน ซาฮาวี่ จอมทัพตัวเก่งซึ่งเหมาสองตุงในนัดก่อน ส่วนคู่หัวหอกเชื่อว่าทาล เบ ฮาอิม 2 และเอเดน เบน เบซัต จะลงล่าประตูร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาโปเอล ฮาเดร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมัคคาบี้ ไฮฟา เช่นกัน และทีมฮาโปเอล ฮาเดร่า ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างมัคคาบี้ ไฮฟา ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางมัคคาบี้ ไฮฟา ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1
ฟันธง : มัคคาบี้ ไฮฟา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ