วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเมเร่ ซิตี้-vs-เดน บอสช์ ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้-vs-เดน บอสช์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน บอสช์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadion (Almere)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้เจอปัญหาการจัดทัพ 2 จุด ไม่ว่าจะเป็น เยอร์เก้ โฮฟดราด กองหน้าวัย 31 และกองกลางวัย 26 ทอม โอเวอร์ทูม ที่ควงแขนเดี้ยง ยังดีที่รายอื่นๆยังพร้อมเป็นตัวเลือก นำโดย 2 ตัวรุก เดนนิส ฟาน เดอร์ ไฮจ์เดนและ อาร์เซนซิโอ วัลพอร์ต

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน บอสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมจะไม่มี บาร์ต เวรนด์ กับ ยานเน่ ซัคเซล่า ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้โดยแนวรุกจะใช้ โทมัส เวอร์ฮาร์ และโรเบิร์ต มูเรน และ เคร็ก กู้ดวิน คอยปั้นเกมในแดนกลางส่วนหน้าเป้าจะใช้ แร็กนาร์ อัคเซ่ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเมเร่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดน บอสช์ เช่นกัน และอัลเมเร่ ซิตี้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนเดน บอสช์ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอัลเมเร่ ซิตี้ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อัลเมเร่ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ