วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม-vs-เอ็กเซลซิเออร์ ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม-vs-เอ็กเซลซิเออร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็กเซลซิเออร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

วิเคราะห์เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้จะไม่มี นุสแซร์ มัซราอุย กองกลางที่ติดโทษในเกมนี้รวมถึงคาเรล ไอติง ที่มีปัญหาบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะส่งตัวหลักๆอย่างดูซาน ทาดิช ลงยืนหน้าเป้าโดยมี ดาวิด เนเรส และฮาคิม ซิเยค คอยขึ้นเกมริมเส้นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็กเซลซิเออร์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บและตัวติดโทษเข้ามาให้ต้องกังวล และพร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงบู๊ในถิ่น อาแจ็กซ์ การจัดทัพคาดว่าจะวาง เอเลียส โฮมาร์สสัน ลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พร้อมกับวางมาร์คุส เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึง มิคาเอล แอนเดอร์สัน รับบทในการขึ้นเกมทางริมเส้นนัดนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอ็กเซลซิเออร์ เช่นกัน และเกมนี้ อาแจ็กซ์ เจอบททดสอบที่ไม่หนักแถมได้เล่นในบ้านมองยังไงพวกเขาก็ยังให้ความสำคัญและพร้อมปิดเกมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ด้วยราคาที่ต่อถึง 3 ลูก อาจจะเล่นเอาลุ้นเหนื่อยพอสมควรเพราะทาง เอ็กเซลซิเออร์ ช่วงหลังๆก็แพ้ใครไม่ขาด และที่สำคัญทางฝั่ง อาแจ็กซ์ ยังมีโปแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกที่สองรออยู่หลังเจ๊ามาก่อนเมื่อกลางสัปดาห์ 1-1 มองโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่และหนักขนาดนี้อาจทำให้พวกเขายิงไม่ถึงเป้าที่เดิมพันวางไว้

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 3
ฟันธง : เอ็กเซลซิเออร์ แพ้ 0-2
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ