วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : AZ อัลค์มาร์-vs-เดน ฮาก ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์-vs-เดน ฮาก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษ เตรียมจัดทีมในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมีตัวหลักอย่างอลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ และอิลิอาส เบล ฮาสซานี่ และแด็บนี่ย์ ดอส ซานโตส ส่วนกองหน้าจะเป็นวูต แว็กฮอร์สท ลงล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมวันนี้ จะไม่มีเควิน แจนเซน มิดฟิลด์ และเจอร์เวนน์ แคสเตเนียร์ และเชรัลโด้ เบคเกอร์ เกมวันนี้เตรียมจัดทัพในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เเดนกลางจะเป็น แดนนี่ บักเกอร์ และเอดูอาร์ด ดูพลาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง และรูเบน ชาเก้น ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็นกียง เฟอร์นันเดซ ลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดน ฮาก เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1.5/2 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่AZ อัลค์มาร์ ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะก็มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 1.5/2
ฟันธง : AZ อัลค์มาร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ