วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด-vs-วีวีวี เวนโล ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด-vs-วีวีวี เวนโล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีวีวี เวนโล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Fortuna Sittard Stadion (Sittard)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้พวกเค้ามีขาดไปหลายรายอยู่ทั้งฌิบริล ดิอาเนสซี่ และโรเว่น คู๊ต และกาวิน ฟลิจเตอร์ และกองหน้าคนสำคัญ ฟินน์ สโต๊คเกอร์ส ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด แต่กับส่วนที่จะลงนั้นน่าจะยังจัด สี่-สาม-หนึ่ง-สอง ลงเล่นมีเพลย์เมคเกอร์ มาร์ค ไกเมอร์ส ทำเกมเป็นหลักที่กดไปแล้ว5ประตู 6แอสซิสต์คนเดียวนำทัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีวีวี เวนโล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพตัวผู้เล่น การจัดทัพเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม กองหน้าตัวเป้าวาง พีเนียล เอ็มลาปา โดยจะเล่นร่วมกับ เจย์ รอย กรอท และ พาทริค ยุสเตน กองกลางใช้ เอเวิร์ต ลินธอร์สต์ เป็นหัวใจในการเดินทัพ แบ็กโฟร์จัดเต็ม แดนนี่ โพสต์ จะยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ นิลส์ โรเซเลอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวีวีวี เวนโล เช่นกัน และฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนวีวีวี เวนโล ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ