วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อูเทร็คท์ -vs- ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ -vs- ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน กัลเกนวาร์ด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูเทร็คท์ ยังไม่ชนะใครเลยใน 3 นัดหลังและยิงประตูไม่ได้ด้วย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ไซม่อน มาคีน็อค หัวหอกร่างโย่งเลือดโคนม, เอมิล เบิร์กสตรอม กองหลังฝีเท้าดีชาวสวีเดน, วิลเล่ม แยนส์เซ่น แนวรับกำลังสำคัญและ ริโก้ สไตรเดอร์ มิดฟิลด์เมืองเบียร์ สี่แข้งเดี้ยงที่ยังไม่หาย คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของ ฌ็อง-คริสตอฟ บาเฮเบ็ค ควงคู่ล่าสกอร์กับ ซานเดอร์ ฟาน เด สตรีค

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็นเอซี เบรด้า 2-1 ทำให้สถานการณ์หนีตายค่อนข้างสดใส โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฆเซ่ โรดริเกวซ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ กาวิน ฟลิจเตอร์ ,วาสเซล แดมเมอร์ส กับ โรเวน คู๊ต สามแข้งเดี้ยงที่ลงสนามช่วยเพื่อนไม่ได้แน่ คาดว่าสามประสานแนวรุกคงหนีไม่พ้นงานของ ลิซานโดร เซเมโด้ ,อันดริย่า โนวาโควิช กับ ลาซารอส ลัมปรู ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : อูเทร็คท์ ได้เล่นในบ้าน โดยศักยภาพนั้นเหนือกว่าแน่นอน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เวลาเล่นเกมเยือนส่วนใหญ่มักจะเละเป็นประจำ มองว่าเกมนี้แม้ราคาจะออกมาต่อถึง 1.5 แต่มองว่าเจ้าบ้านกำลังอัดอั้นมีโอกาสที่เกมนี้จะปล่อยของก็เป็นได้

ราคาบอล : อูเทร็คท์ ต่อ 1.5
ฟันธง : อูเทร็คท์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ