วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดน ฮาก vs เอ็กเซลซิเออร์ ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดน ฮาก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน ฮาก vs เอ็กเซลซิเออร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็กเซลซิเออร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Cars Jeans Stadion (Den Haag)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 พวกเค้าก็พร้อมสุดๆโดยจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนกันมีเพลย์เมคเกอร์อย่าง อับเดนาเซอร์ เอล คาห์ยาติ ทำเกมที่ผลงานโหดอยู่กับมีหัวหอก โธมัส เนซิด ล่าตาข่าย กับที่ไม่พร้อมลงนั้นก็มีเทรดอร์ ดาวิด กับริคาร์โด้ คิชน่า ซึ่งไม่ได้กระทบการจัดทัพเท่าไร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็กเซลซิเออร์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้มีตัวเจ็บเพียงโรบิน ฟาน เดอ เมียร์ กับแบ็กซ้ายตัวหลัก โลเรนโซ่ เบอร์เนต ที่เจ็บไป แต่รวมๆแล้วก็ไม่ปรับทีมมากในแผน สี่-สี่-สอง วางกองหน้า เดนนิส เออร์เคิร์ต ล่าตาข่ายคู่มูเนียร์ เอลฮัมดาฮุย เหมือนเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดน ฮาก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอ็กเซลซิเออร์ เช่นกัน และมาคู่นี้ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่โดยเจ้าถิ่น เดน ฮาก ไม่ชนะใครมา 5 เกมหลังสุดแพ้ 3 เสมอ 2 ส่วนทีมเยือน เอ็กเซลซิเออร์ เองฟอร์มก็ไม่ค่อยดีช่วงนี้ 5 เกมหลังสุดแพ้รวดเรียกว่าห่วยสุดๆตอนนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็กินกันไม่ค่อยลงซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เดน ฮาก ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งฟอร์มดูดีกว่าทีมเยือนด้วยแถมได้เล่นในบ้านอีกตังหากน่าจะเบียดเอาชนะได้ในที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เดน ฮาก ต่อ 0.5
ฟันธง : เดน ฮาก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ