วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- ชโวลเล่ ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

 

ราคาต่อรอง : เบรด้า ต่อ -10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็นเอซี เบรด้า -vs- ชโวลเล่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชโวลเล่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : รัต แฟร์เลจ สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรด้า เกมนี้น่าจะให้โอกาสสำรองลงสนามหลายคนคนอีกเช่นเดิม เพราะตกชั้นไปแล้ว โดยอาจจะไม่แน่ว่าจะให้แกนหลักอย่าง มิตเชล เฟรเด กองหน้าตัวสำคัญหรือ ลูก้า อิลิช ดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวเซิร์บลงสนามหรือไม่หลังจากนัดก่อนเป็นสำรอง ส่วนโควต้าหลักนัดก่อนเป็น เกอร์ฟาน กัสตาเนียร์ หรือ โจวานนี่ คอร์เต้ สำหรับลิสต์เจ็บมีเหลือเพียบและมีตัวหลักอย่าง เกรกอรี่ เลจห์ ,ฟาเบียน สปอร์คเลด และ อาร์โน่ เฟอร์สชูเรน ค้างอยู่ด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชโวลล์ เกมนี้อาจจะให้โอกาส สแตนลี่ย์ เอลเบอร์ส ขึ้นเป็นตัวจริง เพราะนัดก่อนเปลี่ยนลงสนามแล้วยิงประตูได้ แต่ต้องลุ้นหนักว่าจะเบียดใคร เนื่องจาก 3 ประสานแดนหน้าจบสกอร์ดีทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ฟาน ดีเน่น ,วีโต้ ฟาน ครุย หรือ เลนนาร์ต ธาย ส่วนแดนกลางวาง ยูเนส นัมลี่ ห้องเครื่องเดนมาร์ก รับผิดชอบเรื่องคอนโทรลเกมร่วมกับ เซียน เฟล็มมิ่ง กองกลางวัย 20 ปีกับ คลินท์ ลีมันส์

ทรรศนะ : เบรด้านับตั้งแต่ตกชั้นมาพวกเขาเล่นแบบไม่เอาเลย และมีการส่งสำรองลงสนามเสียเป็นส่วนใหญ่ เกมนี้ต้องเจอ ชโวลล์ ที่เรื่อยๆเช่นกัน แต่ยังไงก็ยังใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามมากกว่า ทำให้ความเด็ดขาดและประสิทธิภาพย่อมดีกว่าเจ้าบ้าน เรตแค่เสมอ ขอเทใจเชียร์ทีมเยือน เชื่อว่าได้ลุ้นมากกว่า

ราคาบอล : เบรด้า ต่อ -10
ฟันธง : ชโวลล์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ