วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ Vs เวกัลต้า เซนได ( 3/5/ 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ Vs เวกัลต้า เซนได

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวกัลต้า เซนได : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kawasaki Todoroki Stadium (Kawasaki)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะขาดแค่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ โชโงะ ทานิกูชิ ที่ยังเดี้ยงและพลาดในเกมนี้ ส่วนตัวหลักส่วนใหญ่ยังอยู่กันครบ แดนกลางจะมีหัวใจสำคัญคือ อากิฮิโระ เลนางะ รวมถึงบรรดาตัวเก๋าทั้ง ยู โคบายาชิ,เคนโงะ นากามูระ และ เลอันโดร ดามิเญา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวกัลต้า เซนได 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะพลาดใช้งาน ราฟาเอลสัน แนวรุก และฮิโรอากิ โอคุโนะ กองกลาง และทาคุมะ อะเบะ กองหน้า และโยชิฮิโร โชจิ มิดฟิลด์ที่ยังเดี้ยงกันทั้งหมด ส่วนการจัดทัพจะวางจะวาง นาโอกิ อิชิฮาระ ลงยืนหน้าเป้าโดยมี ทาคุมะ นิชิมูระ กับกากูโตะ โนซูดะ ปั้นเกมจากด้านหลัง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวกัลต้า เซนได เช่นกัน และทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเวกัลต้า เซนได ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1
ฟันธง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ