วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ : คอนซาโดล ซัปโปโร(N) Vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ( 8 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร(N) Vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Atsubetsu Park Stadium (Sapporo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะขาดนาโอกิ อิชิกาว่า แนวรับวัย และโชโก นากาฮาระ มิดฟิลด์ตัวกลาง และโยชิอากิ โคมาอิ ปีกขวาและ อันแดร์สัน โลเปซ กับเจย์ โบธรอยด์ สองหัวหอกที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนตัวความหวังอย่างลูคัส แฟร์นานเดส กับชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจได้ลงบู๊ในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อเรียว ทาคาโนะ แบ็คซ้าย และนาโอกิ ซึบากิ ปีกซ้ายและ เอดิการ์ จูนิโอ กองหน้าที่ยังไม่หายดีทั้งหมด คาดว่าเกมนี้อาจได้เห็นธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายชาวไทยลงเล่น เช่นเดียวกับมาร์กอส จูเนียร์ และเทรุฮิโตะ นาคางาวะ สองตัวหลักที่พร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอนซาโดล ซัปโปโร เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เช่นกัน และเรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน บวกกับทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ช่วงหลังจะชนะใครแต่ละที ส่วนใหญ่เน้นเฉือนไม่ 1-0 ก็ 2-1 นอกจากนี้สถิติ5เกมท้ายทุกเวที ก็ปราชัยไปเหนาะๆ3ครั้ง และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ7ลูกอีกด้วย เมื่อได้ดูราคาบวกกับภาพรวมต่างๆ ยังมั่นใจเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ