วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี : นาโปลี -vs- อินเตอร์มิลาน ( 19 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาโปลี -vs- อินเตอร์มิลาน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ซาน เปาโล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาโปลี ได้ตำแหน่งรองแชมป์เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนความพร้อมแมตช์นี้ไม่มีพวกที่เจ็บอย่าง ลอเรนโซ่ อินซินเย่, อมาดู เดียวาร่า, อดัม อูนาส, วลัด คิริเคส และ ดาวิด ออสปิน่า คาดว่าคงไม่ปรับอะไรนัก ราอูล อัลบิโอล รับผิดชอบแนวรับกับ คาลิดู คูลิบาลี่ มิดฟิลด์คู่กลางเป็นหน้าที่ของ อัลลัน ที่ทำเกมกับ ฟาเบียน รูอิซ กองหน้า อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค จับคู่ล่าตาข่ายกับ ดรีส เมอร์เท่นส์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์มิลาน หากชนะเกมนี้ก็จะการันตีติดท็อปโฟร์ทันที ทว่ามีปัญหาเหมือนกัน เมื่อ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เดี้ยงจากนัดก่อน ส่วน สเตฟาน เดอ ฟราย และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ก็ยังไม่หายเจ็บ ชูเอา มิรันด้า จึงได้รับโอกาสให้ยืนปราการหลังคู่กลางกับ มิลาน สคริเนียร์ ต่อไปอีกนัด ข่าวดีคือ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช พ้นโทษแบน โดยรายแรกประจำการแบ็กขวา รายหลังปักหลักกลางสนามกับ มาติอัส เวซิโน่ แนวรุกปรับด้วยการส่ง อันโตนิโอ คันเดรว่า ลงไปช่วย รัดย่า นาอิงโกลัน และ อีวาน เปริซิช ทำเกมอยู่ข้างหลังหน้าเป้าที่ต้องดูว่าจะใช้ใครระหว่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หรือ เมาโร อีการ์ดี้

ทรรศนะ : นาโปลีไม่จำเป็นต้องเน้นก็ได้เพราะการันตีที่อันดับ 2 ไปแล้ว ส่วนอินเตอร์ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีพื้นที่ ชปล แต่ด้วยเป็นบอลศักดิ์ที่จะไม่ยอมกันง่ายๆ เชื่อว่าเกมนี้ นาโปลี ยังคงเต็มที่แน่นอน การเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์จะทำให้พวกเขามีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า เรตเสมอวางเจ้าบ้านได้ลุ้นกว่า

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ เสมอ
ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ