วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก : เวสเตอร์โล Vs ชาเลอร์รัว ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชาเลอร์รัว ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสเตอร์โล Vs ชาเลอร์รัว

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสเตอร์โล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเลอร์รัว : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Het Kuipje (Westerlo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสเตอร์โล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานอิกอร์ โลโล่ นิลส์ เชออูเตอร์เดน สติน เยอูริสเซ่น และแม็กซิเม่ แอนไนส์ ที่ล้วนแต่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวกันต่อไป รวมไปถึง เบนจามิน เด คูลาเออร์ ที่ติดโทษ ไม่มีชื่ออยู่ในเกมวันนี้เช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเลอร์รัว 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านข่าวร้ายคือ ดอเรียน เดสโซลีล ติดโทษจากเกมก่อน นอกจากนี้ เคน เอ็นคูบา ทีชีเอนด์ และ อาลี โกห์ลิซาเดห์ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอีกด้วย มาดูการวางหมากผู้เล่นเริ่มจากแดนกลางจะนำทีมมาโดย มาร์โก อิไลมาหฮาริต้า และคริสตอฟ ดิอองดี้ ส่วนแนวรุกมีทีเด็ดที่วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสเตอร์โล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาเลอร์รัว เช่นกัน และเวสเตอร์โล ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างชาเลอร์รัว ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางชาเลอร์รัว ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ชาเลอร์รัว ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชาเลอร์รัว ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ชาเลอร์รัว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ