วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยม โปรลีก : ซุลเต้ วาเรเกม -vs- ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ( 17 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยม โปรลีก

 

ราคาต่อรอง : ซุลเต้ วาเรเกม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซุลเต้ วาเรเกม -vs- ยูนิยง แซงต์ กิลลุส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซุลเต้ วาเรเกม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เรเก้นบูร์ก สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซุลเต้ วาเรเกม สภาพทีมนั้นยังดูลงตัวกันเพราะทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม วาสส์แลนด์ 5-0 โดยจะยังยึดแผน 4-5-1 ลงเล่นกันต่อไป หน้าเป้าอย่าง ฮามดี้ ฮาบาฮุย ดาวยิงชาวตูนีเซียยังล่าตาข่ายกันต่อซึ่งเกมล่าสุดนั้นก็ซัดจุดโทษคนเดียว 2 ลูกมาด้วย ผนึกกำลังกับ เฮนริค บอร์ดาล กองกลางที่มักชอบขึ้นมาทำประตูอยู่เป็นประจำให้ทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ผลงานเกมล่าสุดทำได้สุดยอดกระเทียมดองเมื่อเปิดบ้านชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง คอร์ไทรจ์ ไป 2-0 แต่ก็ต้องเสียแกนหลักจากพิษใบแดงจากนัดดังกล่าว คือ อนัส อ้มซาอุยไปโดยเกมนี้คาดว่าน่าจะบุกมาเล่นโดยใช้แผน 4-2-3-1 ตามถนัดและให้ ยูซุฟ เนียคาเต้ ดาวยิงชาวมาลีคอยล่าสกอร์ ผนึกกำลังกับเพลย์เมคเกอร์ทีม มาธีอัส ฟิกซ์เลค และฟาย เซเลมานี ปีกชาวฝรั่งเศสของทีม

ทรรศนะ : ซุลเต้ วาเรเกม แม้ว่าฟอร์มจะแรงในเกมล่าสุด แต่เกมนี้เจอของจริงอย่าง ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ที่ผลงานดีกว่าพวกเขามากมาย มองว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะทำได้ดีที่สุดก็คือมี 1 แต้มติดมือเท่านั้น เพราะแนวรุกทีมเยือนดูมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า การเข้าทำก็ดูน่ากลัวยิ่งนัก เรตเปิดให้เจ้าบ้านต่อ ปป มองว่าน่าอยู่เชียร์ทีมเยือนไปดีกว่า

ราคาบอล : ซุลเต้ วาเรเกม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ