วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก : ออสเทนเด้ Vs แซงต์ ทรุยด็อง ( 15 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แซงต์ ทรุยด็อง ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเทนเด้ Vs แซงต์ ทรุยด็อง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเทนเด้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ ทรุยด็อง : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Versluys Arena (Oostende)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเทนเด้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บมีแค่ผู่เล่นติดโทษอย่างเซบาสเตียน ซิอานี่ ที่ทำประตู่ได้ในเกมที่แล้วและเอ็มมานูเอล แบนดา ส่วนตัวอื่นๆน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วนำโดย มูโซน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซงต์ ทรุยด็อง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านในเกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้ 2 รายสำคัญได้แก่มิดฟิลด์ โรมัน เบซุส กับตัวรุก เอลตัน เอโคเลสโดยที่จะลงนั้นแน่นอนต้องปรับทัพเลย 2จุดนี้ ส่วนแผนนั้นยังเป็น สาม-สี่-สอง-หนึ่ง วางหน้าเป้า ริชาโร ซิพโควิช ล่าประตูกำลังกับอินดี้ บูเน่น ปีกตัวเก่งของทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเทนเด้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแซงต์ ทรุยด็อง เช่นกัน และออสเทนเด้ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างแซงต์ ทรุยด็อง ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางแซงต์ ทรุยด็อง ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้แซงต์ ทรุยด็อง ต่อ 0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แซงต์ ทรุยด็อง ต่อ 0.5
ฟันธง : แซงต์ ทรุยด็อง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ