วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : ชอนบุกฮุนได Vs อูราวะ เรด ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอนบุกฮุนได Vs อูราวะ เรด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอนบุกฮุนได : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Jeonju World Cup Stadium (Jeonju)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชอนบุกฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 จะไม่มีลี บอม ยอง ผู้รักษาประตูที่เดี้ยงไปนานยังมีนักเตะอย่าง อาเดรียโน่ เเละยอง อี เเละ ชอย โบ คยุง ที่จะพลาดในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นชุดประจำที่เหลือพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น อี ซึงกี เเละคิม มิน ฮยอค รวมไปถึง ริคาร์โด้ โลเปส อีกทีเด็ดคนสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านก่อนลงสนามจะขาด ฟาบริซิโอ กองกลางที่ยังบาดเจ็บส่วนในราย ฟาบริซิโอ กับ ไดกิ ฮาชิโอกะ ก็จะพลาดในเกมนี้เช่นกัน ส่วนการจัดทีมยังคงได้เห็นผู้เล่นอย่างโยซุเกะ คาชิวางิ กัปตันทีมที่พร้อมลงคุมกลางและส่ง ชินโซ โคโรกิ และ เคนยู ซูจิโมโตะ จบสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชอนบุกฮุนได เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูราวะ เรด เช่นกัน และทีมชุนบุค ฮุนได โชว์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมหลังบุกไปชนะ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ถึงในบ้าน แต่มาเกมนี้เห็นทีจะไม่ง่ายเพราะทางทีมจาก เจลีก ก็หวังเอาคืนแถมยังต้องสู้เต็มที่เผื่อลุ้นผ่านเข้ารอบเช่นกัน ก่อนลงสนามฝั่ง ชุนชุค ค่อนข้างลอยตัวกว่าเพื่อนเพราะนำเป็นจ่าฝูงแต่ถ้าถูก อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส บุกมาชนะได้พวกเขาก็จะถูกแซงทันที และด้วยฟอร์มดูเหมือนกำลังมั่นใจด้วยทั้งสองทีม แต่ด้วยราคาที่ฝั่งเจ้าบ้านเป็นต่อและด้วยความสูสีคู่นี้อาจลงเอยด้วยผลเสมอ

เรตราคาเปิดที่ : ชอนบุกฮุนได ต่อ 1
ฟันธง : อูราวะ เรด เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ