วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : กยองนัม -Vs- ยะโฮร์ ดารุล ( 22 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กยองนัม ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กยองนัม -Vs- ยะโฮร์ ดารุล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กยองนัม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยะโฮร์ ดารุล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Changwon Football Center (Changwon)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กยองนัม 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะจะขาดแค่จอร์ดอน มุชต์ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ คิม ซึง-จุน จะเป็นทีเด็ดในเกมรุกพร้อมผนึกกำลังกับ เนกูบา และคิม จองจิน แดนกลางจะมีจุนบอม คิม เป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยะโฮร์ ดารุล 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน มาเกมนี้นำทัพมาโดยกอง ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต้ โดยมี ซาฟาวี ราซิด เป็นตัวสนับสนุน ส่วนแดนกลางจะวาง กอนซาโล แคเบอร่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมและป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกยองนัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยะโฮร์ ดารุล เช่นกัน และยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ทั้ง 2ทีม แต่คือต้องเก็บชัยชนะให้ได้เหมือนกัน และต้องแช่งให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไม่ชนะซึ่งทางที่ดีที่สุดคือต้องให้แพ้เลย ทางด้านกยองนัม ผลงานห่วยแตกมาก ตอนนี้ในภาพรวม ส่วนยะโฮร์ ดารุล ดูดีกว่าเพียงแต่ชื่อชั้นและสภาพเป็นรองแค่นั้น เกมนี้เชื่อว่าน่าจะสู้กันสนุกเพราะเป็นเกมชี้ชะตาไม่มีใครยอมใครแน่ ดูแล้วสกอร์น่าจะออกแค่เบียด เจ้าบ้านเต็มที่คงชนะไม่ขาด และเมื่อดูจากราคาที่เปิดมาอยู่เชียร์ทางฝั่งยะโฮร์ ดารุล ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : กยองนัม ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ยะโฮร์ ดารุล เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ