วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สวอนซี ซิตี้-vs- ร็อตเตอร์แฮม ( 19 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้-vs- ร็อตเตอร์แฮม

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ร็อตเตอร์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ฟาดชัย 3 จาก 4 นัดท้าย สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านตกหล่นเพียง เลรอย เฟอร์ มิดฟิลด์ดัตช์รายเดียว โดยหลังจากนัดล่าสุดเสียสถิติชนะรวดหลังโดน คิวพีอาร์ ซัดกระจุย 0-4 ซึ่งอาจถึงเวลาเรียกใช้บริการ โจ โรดอน กองหลังเวลส์แมน, เจย์ ฟัลตัน มิดฟิลด์แดนวิสกี้หรือหัวหอก เบอร์ซานต์ เซลิน่า หลังจากนัดก่อนทั้ง 3 รายเป็นตัวสำรอง แต่แดนหน้าสบายใจได้เพราะมี โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่หวด 17 ประตูในแชมเปี้ยนชิพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ร็อตเตอร์แฮม ต้องการทุกคะแนนในช่วงเวลาที่เหลือ เพราะทีมชนะแค่ครั้งเดียวจาก 5 นัดท้าย (ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3) ส่งผลให้ล่าสุดแต้มตามหลังโซนปลอดภัย 2 คะแนน ความพร้อมของทีมตกหล่นแค่หัวหอก เจมี่ พร็อกเตอร์ คนเดียว โดยแดนกลางฝากหน้าที่ไว้กับ วิล ฟอล์ค มิดฟิลด์เวลส์ ด้วยผลงานทรงคุณค่ายิง 6 จ่าย 6 ส่วนตัวรุกมี ริชาร์ด ทาว กองกลางไอริชคอยแทคทีมล่าสกอร์กับ ไมเคิ่ล สมิธ ที่กระทุ้ง 7 ประตูในแชมเปี้ยนชิพ

ทรรศนะ : สวอนซี หลุดฟอร์มเอาไปดื้อๆในเกมก่อน เกมนี้ได้โอกาสกลับมาแก้ตัวเพราะได้เล่นในบ้านและผลงานก็ถือว่าดีเลิศเมื่อชนะรวดมาแล้ว 3 เกม ในขณะผู้มาเยือนนั้นตอนนี้โอกาสอยู่รอดนั้นมีอยู่แต่ก็ต้องไม่พลาดในเกมที่เหลือ ซึ่งมองว่าเกมนี้ทีมเยือนแรงฮึดสูงกว่ามีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มได้เช่นกัน

ราคาบอล : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ