วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรส : ฟลามิงโก้ -vs- ซาน โฮเซ่ ( 11 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟลามิงโก้ ต่อ 2.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟลามิงโก้ -vs- ซาน โฮเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลามิงโก้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาน โฮเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ยอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟลามิงโก้ จากบราซิล สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 2 เกม ส่วนขุมกำลังก่อนเกม มีปัญหาเล็กน้อย โดยต้องประเมินความพร้อมนายด่านอย่าง ดีเอโก้ อัลเวส และ มิเกล เทราโก้ ที่เจ็บเล็กน้อย ซึ่งรายแรกน่าจะเข็นลงเฝ้าเสา ขณะที่รายหลังไม่มีชื่อในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นพร้อมออกสตาร์ท คาดว่า ดีเอโก้ รีบาส อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิล และ เอแวร์ตอน ริเบโร่ จะเป็นความหวังในแนวรุก ส่วน กาเบรียล บาร์โบซ่า ลงยืนเป็นหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาน โฮเซ่ จากโบลิเวีย ผลงานช่วงหลังเล่นกันดุดัน โดยยิงไป 6 ลูกในรอบ 2 เกม ประกอบกับขุมกำลังก่อนเกมพร้อมรบทุกจุด เตรียมเปิดเกมสู้ในระบบ 4-4-2 วางหัวหอกตัวเป้าอย่าง การ์ลอส เซาสเซโด้ ที่กดไป 2 ลูกในเกมล่าสุด และกดไป 13 จาก 14 เกมหลังลงล่าตาข่าย ประสานงานกับ โรดริโก้ รามัญโญ่ และ อเลสซานดรินี่ ที่คอยโจมตีทางริมเส้น

ทรรศนะ : ฟลาเมงโก้ต่อซะเยอะเลย แต่ก็เป็นธรรมดาเพราะ ซานโฮเซ่ ยุ่ยมากยามเล่นนอกรัง เกมนี้คาดว่าไม่น่าเหลือบ่ากว่าแรงมากนักสำหรับบ้านที่จะเอาชนะ แต่เรื่องจะยิงขาด 3 ลูกนั้นคงต้องลุ้นกันหน่อย แต่เชื่อว่าเนื่องจากเกรดบอลห่างกันและได้เล่นในบ้านจะไม่ทำให้ผิดหวัง

เรตราคาเปิดที่ : ฟลามิงโก้ ต่อ 2.25
ฟันธง : ฟลามิงโก้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ