วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ : เอซี มิลาน -vs- ลาซิโอ ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

 

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี มิลาน -vs- ลาซิโอ

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี มิลาน สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางที่เจ็บเข่าหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังพร้อมลงสนาม รวมถึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูที่ได้ลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์ก็พร้อมลงสนามในเกมนี้เช่นเดียวกับ ลูกัส ปาเกต้า กองกลางเลือดแซมบ้าที่คาดว่าจะดีพอนั่งสำรองในเกมนี้ โดยคาดว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ ติมูเอ้ บากาโยโก้ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ซูโซ่ ,คริซีสตอฟ ปิออนเต็ก , ฟาบิโอ บอรินี่ ที่ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะไม่ส่งผลกระทบต่อฟุตบอลรายการ โคปปา อิตาเลีย ดังนั้นคาดว่าเจ้าตัวจะได้ลงสนามบู๊ในเกมนี้ตามเดิม อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มี สเตฟาน ราดู เซ็นเตอร์แบ็ค ที่ติดโทษแบนในรอบที่ผ่านมาไม่สามาลงสนามได้ ส่วนแข้งที่บาดเจ็บยังเป็นหน้าเดิมอย่าง จอร์แดน ลูกากู และ วาลอน เบริช่า ส่วนขุมกำลังที่เหลือพร้อมลงห้ำหั่นในเกมนี้ นำทัพมาโดย ลุยซ์ อัลแบร์โต้, มิลาน บาเดลย์, เฟลิเป้ ไซเซโด้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวซัลโวประจำทีมลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ผลงานของทั้งคู่อาจจะไม่ดีเลิศ โดยฝ่ายเจ้าบ้านมิลานดูเหมือนว่าเกมรุกค่อนข้างจะดูฝืดๆ ในขณะที่ลาซิโอ เล่นเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ขนาดเกมก่อนยังกล้าแพ้ทีมบ๊วยได้เลย เกมนี้จึงมองว่าเจ้าบ้านที่ได้เปรียบเสียงเชียร์มีโอกาสที่จะชนะได้มากกว่า เรตแค่เสมอจึงพอลุ้นได้อยู่

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ เสมอ
ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ