วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า : โซล เดอ อเมริกา Vs มิเนรอส เดอ กัวยาน่า ( 1 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โซล เดอ อเมริกา ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โซล เดอ อเมริกา Vs มิเนรอส เดอ กัวยาน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โซล เดอ อเมริกา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิเนรอส เดอ กัวยาน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Luís Alfonso Giagni (Asunción)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โซล เดอ อเมริกา 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในความพร้อมคาดว่าจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้โดยคู่หน้าจะใช้อดัม บาเลโร่ กับ ฆวน ซัลกูเอโร่ ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้โดยมีแนวรุกคอยปั้นเกมอย่าง โจนาธาน ซานตาน่า และมิเกล ปานิอากัว และเดอร์ลิส โอรู ส่วนแนวรับเป็น คาร์ลอส โบเน็ต กับวิคเตอร์ ดาวาโลส คุมปราการหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิเนรอส เดอ กัวยาน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะส่งผู้เล่นมีประสบการณ์ลงเพื่อชัยชนะอย่างแน่นอนเพราะเกมแรกบุกไปเสมอมาได้ 0-0 เกมนี้จะใช้ ชาร์ลิส ออร์ติซ กับ โยฮัน อาร์ริคเช่ ยืนคู่หน้าในเกมนี้ส่วนแดนกลางเป็น เอ็ดการ์ จิเมเนซ และฟรันซิสโก้ พอล และ อาร์เกนิส โกเมซ คอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้ส่วนแนวรับจะใช้ แอนโทนี มาตอส กับ โฆเซ่ ลุยส์ กรานาโดส จับคู่กันที่เซนเตอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโซล เดอ อเมริกา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมิเนรอส เดอ กัวยาน่า เช่นกัน และโซล เดอ อเมริกา เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีโซล เดอ อเมริกา ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านโซล เดอ อเมริกา ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : โซล เดอ อเมริกา ต่อ 1
ฟันธง : โซล เดอ อเมริกา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ