วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ริเวอร์เพลท -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล ( 7 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

ราคาต่อรอง : ริเวอร์เพลท ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเวอร์เพลท -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล  

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเวอร์เพลท : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล อันโตนิโอ เวสพูซิโอ้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริเวอร์เพลท เกมนี้ มาร์เซโล่ ซาราชชี่ แนวรับชาวอุรุกวัยดันถูกอาการบาดเจ็บรบกวนและชวดลงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าแข้งวัย 30 ปีอย่าง มิลตัน คาสโก้ น่าจะได้ลงสนามแทน ส่วนในตำแหน่งที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตพร้อมลงบู๊ตามโดยเฉพาะแผงเกมบุกที่ยังใช้บริการ อิ๊กนาซิโอ้ สค็อคโค่ กับ กอนซาโล มาร์ติเนซ สองตัวจบสกอร์อาร์เจนไตน์ควงแขนลงล่าตาข่ายต่อไปและจะมีขนาบข้างด้วยสองปีกตัวจี๊ดอย่าง ฮวน ควินเตโร่ และ เอเซเกล ปาลาซิโอ้ ที่เพิ่งซัดคนล่ะตุงจากแมตช์ล่าสุดรอหนุนหลังอีกแรง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์นาซิอองนาล เกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบน คาดว่าจะส่งชุดหลักลงประคองเกมในระบบเดิม 4-3-3 พร้อมกับวาง วิลเลี่ยม ปอตต์เกร์ ,ราฟาเอล โซบิส และ เนลตัน เป็นสามประสานแดนหน้า โดยมี กามิโล่, โรดริโก้ ลินโดโซ่ และ โนนาโต้ ช่วยกันคุมเกมแดนกลาง ส่วนที่เหลือน่าจะให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามบ้างเนื่องจากเกมนี้ไม่มีผลใดๆแล้ว เพราะผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว

ทรรศนะ : ผ่านเข้ารอบแล้วด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้จึงเป็นเกมที่เล่นเพื่อให้ครบโปรแกรมเท่านั้น เพราะไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร อินเตอร์นาซิอองนาลก็จะเป็นแชมป์กลุ่มอยู่ดี เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะให้โอกาสแข้งสำรองลงสนามเสียมากกว่า ซึ่งดูแล้วผลน่าจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปมากกว่า

ราคาบอล : ริเวอร์เพลท ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ