วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : พัลไมรัส Vs ซาน ลอเรนโซ่ ( 8 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พัลไมรัส Vs ซาน ลอเรนโซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาน ลอเรนโซ่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Parque (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพทีมสมบูรณ์มากและดูแล้วการจัดทัพก็น่าจะไม่เปลี่ยนจากนัดแรกมากนักเพราะชนะมา 4-0 เริ่มที่กองหน้าจะเป็น เวลลิงตัน เปาลิสต้า ล่าตาข่ายร่วมกับ จูเนียร์ ซานโต้ส ถัดมาที่แดนกลางมี เปาโล โรแบร์โต้ เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาน ลอเรนโซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านโอกาสผ่านเข้ารอบสูงมากเพราะ 3 นัดแรกชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้มเป็นจ่าฝูง ส่วนการจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-ห้า-หนึ่ง กองหน้าใช้ นิโคลัส บลานดิ ยืนค้ำ แดนกลางวาง กอนซาโล่ กาสเตลลานี่ กับ โรมัน มาร์ติเนซ เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านพัลไมรัส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซาน ลอเรนโซ่ เช่นกัน และทีมพัลไมรัส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมซาน ลอเรนโซ่ เซนได ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านพัลไมรัส ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : พัลไมรัส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ