วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาลิเบอร์ตาดอเรส : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ -vs- ดิปอร์เทส โตลิม่า ( 9 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปาลิเบอร์ตาดอเรส

 

ราคาต่อรอง : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ -vs- ดิปอร์เทส โตลิม่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิปอร์เทส โตลิม่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เฟลิกซ์ กาปริเลส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ จากโบลิเวีย เกมนี้อาจเปิดโอกาสให้ อันโตนิโอ เมลการ์ เลื่อนสถานะขึ้นเป็น 11 คนแรก เพราะนัดก่อนเปลี่ยนลงมายิงประตูชัยปาดชนะ แอต.พาราเนียนเซ่ 3-2 ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ อเล็กซ์ ดา ซิลวา กองหลังวัย 34 ปีชาวบราซิเลี่ยนยืนคู่กับ รอนนี่ มอนเตโร่ ขยับมาแดนกลางอาจได้เห็น กิลเบิร์ต อัลบาเรซ ถอยจากแนวรุกมาเล่นริมเส้นกราบขวา สำหรับคู่ศูนย์หน้าส่ง ลูกัส เกาโช่ กับ แซร์จินโญ่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดิปอร์เทส โตลิม่า จากโคลัมเบีย เกมนี้จะใส่ชื่อ มาร์กอส เปเรซ กับ ดีเอโก้ บัลเดส สมทบเกมรุก ส่วนด่านสุดท้ายไม่มี 2 นายทวาร อัลบาโร่ มอนเตโร่ และ วิลเลี่ยม กูเอสต้า ขณะที่แผงหลังเสีย ฮวน อาร์โบเลด้า ให้โทษแบน สำหรับแผงมิดฟิลด์มี อเล็กซ์ กาสโตร คอยเซตเกมบุกสนับสนุนแนวรุกที่ เปเรซ กับ ดีเอโก้ บัลเดส ผสมโรงกับมือสังหารตัวเก่ง ลุยส์ กอนซาเลซ

ทรรศนะ : ว่าด้วยโอกาสเข้ารอบตามทฤษฎีนั้นมีอยู่ด้วยกัน แต่วามเป็นจริงแล้วเงื่อนไขยากมากเพราะต้องยิงกันให้ยับกันไปข้างนึง เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านได้เปรียบเพราะใน 2 เกมที่ผ่านมาทำได้หรูเลยในการต้อนรับทีมใหญ่ ด้วยศักยภาพอาจจะเป็นรอง แต่เชื่อว่าด้วยเสียงเชียร์และบรรยากาศจะทำให้ ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ ได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าก่อนที่จะกอดคอกันตกรอบ

ราคาบอล : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฆอร์เก้ เวสเตอร์มันน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ