วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : มีแตน เมดิแอช -vs- โปลีเทคนิก้า อายซี่ ( 14 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : มีแตน เมดิแอช ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มีแตน เมดิแอช -vs- โปลีเทคนิก้า อายซี่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มีแตน เมดิแอช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของโปลีเทคนิก้า อายซี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล กาซ เมตาน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มีแตน เมติแอช เกมนี้ต้องเสียแบ็กขวาตัวใหม่อย่าง ดาเมียงส์ ดุสซ็อง ที่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามไปและต้องล้นว่าเกมนี้ใครจะตบมาลงสนามแทน ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องห่วงจะยังเป็นผู้เล่นเซทเดิมลงสู่สนามต่อไปด้วยการส่ง มัตเตีย มอนติตี้ แนวรุกอิตาเลี่ยนที่นัดล่าสุดเหมาคนเดียว 2 ตุงรับหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมรุกเหมือนเดิมโดยมีหัวหอกตัวใหม่อย่าง อเล็กซานเดอร์ คริสโตเวา รอยืนค้ำอยู่ก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โปลีเทคนิก้า ไอซี่ มีแต้มเหนือโซนแดงเพียง 6 แต้มเท่านั้นทำให้เกมวันนี้เราจะได้เห็นบรรดาผู้เบิกสกอร์ในแมตช์ล่าสุดทั้ง พลาตินี่, โยนุต ซิโอนัค, วิลลี่ เซเมโด้ และ อันเดรีย บูร์ลาคู ตบเท้าลงสนามเช่นเดิม ในขณะที่แดนกลางจะหันมาใช้บริการสองแข้งต่างชาติอย่าง เฟลิเป้ นาสซิเมนโต้ กับ คาเมอร์ กาก้า รับหน้าที่เป็นตัวกำหนดทิศทางของเกม

ทรรศนะ : มีแตน เมติแอช เพิ่งสะดุดเอาในเกมล่าสุดนี่เอง หลังจากบุกไปโดน ดินาโม บุคาเรสต์ อัดมา 0-2 แต่ก็เป็นเกมเยือนเจอทีมใหญ่จึงไม่เสียหาย และถ้าหากดูฟอร์มโดยรวมพวกเขาร้อนแรงทีเดียว เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ โปลีเทคนิก้า ไอซี่ ที่อาจจะมีทีเด็ดในเกมเยือน และผลงานเกมล่าสุดก็โหดเอาเรื่อง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสสะดุด 2 เกมติดต่อกัน

ราคาบอล : มีแตน เมติแอช ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ