วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : โบฮีเมี่ยนส์ Vs คอร์ก ซิตี้ ( 3/5/ 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ Vs คอร์ก ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบฮีเมี่ยนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Dalymount Park (Dublin)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบฮีเมี่ยนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพใดๆ เพราะไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นการจัดทัพก็น่าจะใส่ชุดใหญ่ได้ตามใจชอบ โดยแดนกลางจะมี คีธ บัคลี่ย์ กับ เอียน มอร์ริส เป็นหัวใจสำคัญ ส่วน เควิน ดาวานี่ย์ จะเป็นตัวเชื่อมเกมกับแนวรุก พร้อมกับคอยสนับสนุน อีอ็อกฮาน สโต๊คส์ กองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ก็สภาพทีมสมบูรณ์สุดๆ เหมือนกัน และสามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ เริ่มที่แดนกลางก็จะมีคีย์แมนสำคัญคือ จิมมี่ เคโอแฮน กับ แบร์รี่ แม็คนามี ส่วนแนวรุกถือว่าทีเด็ดเลยเพราะ 3 ตัวหน้าไม่ว่าจะเป็น แกร์รี่ บัคลี่ย์ และคีแรน แซดลิเออร์ และ เกรแฮม คัมมินส์ ที่ผลงานกำลังแจ่มสุดๆ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโบฮีเมี่ยนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคอร์ก ซิตี้ เช่นกัน และโบฮีเมี่ยนส์ ผลงานกำลังยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากชนะมาแล้ว 6 ติดต่อกันในทุกรายการ แต่วันนี้ถือว่าต้องเจอกับงานหนักเพราะต้องรับมือกับทีมลุ้นแชมป์อย่าง คอร์ก ซิตี้ ซึ่งศักยภาพเหนือกว่าในหลายๆ ด้าน วันนี้ โบฮีเมี่ยนส์ อาจจะดูได้เปรียบกับการเฝ้ารัง ทว่าการเจอกับ คอร์ก ส่วนใหญ่ไม่ค่อยรอด ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาชนะมาติดต่อกันมากเกินไปแล้ว ดังนั้นราคาเปิดมาให้โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5 ฉะนั้นเลือกเชียร์ไปได้เลยสำหรับเจ้าบ้าน

เรตราคาเปิดที่ : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โบฮีเมี่ยนส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ