วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ฟินน์ ฮาร์ป -vs- วอเตอร์ฟอร์ด ( 17 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟินน์ ฮาร์ป -vs- วอเตอร์ฟอร์ด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินน์ ฮาร์ป : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟินน์ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟินน์ ฮาร์ป เรียกฟอร์มเก่งขึ้นมาหลังไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด ด้านความพร้อมจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน คีแรน กัลลาเกอร์ นายทวารวัย 27 ปีที่เจ็บหัวไหล่อยู่ส่งผลให้รุ่นน้องอย่าง ปีเตอร์ เบิร์ก ลงทำหน้าที่ต่ออีกเกม แต่โดยรวมแล้วนักเตะคีย์แมนยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมวาง เคาลาน แม็คอาเลียร์ กับ นาธาน บอยด์ สองแข้งชาวไอร์แลนด์เหนือที่นัดล่าสุดต่างทำประตูได้รับหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ นาธาน บอยล์ รอเป็นตัวทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอเตอร์ฟอร์ด ผลงานหนักไปทางเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ สภาพทีมล่าสุดไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมเตรียมส่ง เชน ดั๊กแกน กับ แชคคารี่ เอลบูเซดี้ สองดูโอ้ต่างวัยรอผนึกกำลังเป็นคู่หูในแดนกลางตามเดิม ส่วนแดนบนพร้อมจับ อารอน ดริเน่น กับ อิสมาฮิล อาคินนาเด้ ลงประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : ฟินฮาร์ป กลับมาทำฟอร์มได้ดีอีกครั้ง 3 นัดหลังยังไม่แพ้ใคร เกมนี้หากวัดศักยภาพถือว่าคู่แข่งนั้นอยู่ในระดับเดียวกัน เพียงแต่ผลงานก่อนหน้าทำได้ดีกว่า จึงมีแต้มนำอยู่หลายแต้ม เกมนี้เทียบความมั่นใจแล้วเจ้าบ้านกำลังติดเครื่อง นักเตะเริ่มเล่นกันเป็นระบบมากขึ้นคงจะต้านทานผู้มาเยือนเพื่อมีแต้มติดมือได้อย่างแน่นอน

ราคาบอล : วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ