วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : ฟินน์ ฮาร์ป Vs แชมร็อค โรเวอร์ ( 20 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แชมร็อค โรเวอร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟินน์ ฮาร์ป Vs แชมร็อค โรเวอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินน์ ฮาร์ป : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แชมร็อค โรเวอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ฟินน์ พาร์ค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟินน์ ฮาร์ป ในเกมนี้ต้องรอเช็คฟิตของ ชอน ฮุสตัน กองหน้ารองดาวซัลโว และแพ็ดดี้ แม็คคอร์ท ห้องเครื่องตัวหลักและ แพ็คกี้ ไมลี่ย์ กองหลังอะไหล่ ขณะที่ อีธาน บอยล์ กองกลางตัวเก่งจะพลาดนัดนี้แน่นอนเพราะสภาพร่างกายไม่พร้อม แดนนี่ มอร์ริสเซ และเอ็ดดี้ ซาเน่ และ เคาลาน แม็คอาเลียร์ น่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงบ้างในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แชมร็อค โรเวอร์ จะไม่มี เกร็ก โบลเกอร์ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องรอเช็กความฟิตว่าเจ้าตัวจะหายทันมามีชื่อในแมตช์วันนี้หรือไม่ ส่วนตำแห่นงอื่นๆไม่น่ามีปัญหาอะไรนำทัพมาโดย แบรนดอน เมียร์เล่ ที่เหมาคนเดียวสองเม็ดพร้อมควงแขน ดาวิด แมคอลิสเตอร์ รุ่นพี่ลงประสานงานในแดนกลาง ในขณะที่ เกรแฮม เบิร์ก และ ดาเนี่ยล คาร์ ดูโอ้จอมสังหารประตูลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟินน์ ฮาร์ป เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแชมร็อค โรเวอร์ เช่นกัน และทีมฟินน์ ฮาร์ป ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างแชมร็อค โรเวอร์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางแชมร็อค โรเวอร์ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้แชมร็อค โรเวอร์ ต่อ 1 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แชมร็อค โรเวอร์ ต่อ 1
ฟันธง : แชมร็อค โรเวอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ