วิเคราะห์บอล ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -vs- เอาก์สบวร์ก (5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  ชาลเก้ 04 -vs- เอาก์สบวร์ก

 

สถิติ 5 นัด ชาลเก้ 04 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟลตินส์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ 04 บุกไปถล่ม ดอร์ทมุนด์ 4-2 ในดาร์บี้แมตช์ในเกมก่อน เกมนี้คาดว่า 11 คนแรกของทัพ “ราชันสีน้ำเงิน” จะลอกคราบมาจากนัดที่แล้วในแผน 3-1-4-2 แดนกลางมี เวสตัน แม็คเคนนี่คุมเกมกับ ซูอัต แซร์ดาร์ ส่วนด้านขวาใช้ ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ซึ่งนัดก่อนยิง 2 จ่าย 1 ขึ้นเกมคนละฝั่งกับ บาสเตียน อ๊อกซิปก้า ขยับไปคู่หน้าวาง บรีล เอ็มโบโล่กับ กีโด้ บวร์กสตัลเลอร์ ที่กดในบุนเดสลีก้ารวม 8 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์สบวร์ก ทางเลือกมีจำกัดโดยเฉพาะแนวรุกขาด อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน มือสังหารเบอร์ 1 และ เซร์กิโอ กอร์โดบา ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานช่วงปลายฤดูกาล สำหรับแดนกลางมี อันเดร ฮาห์น, มิเชล เกรกอริตช์และ ฟิลิปป์ มักซ์ รับผิดชอบเรื่องการปั้นเกมเพื่อสนับสนุนหัวหอกเดี่ยว มาร์โก ริชเตอร์ ที่ยิงไป 4 ประตูในบุนเดสลีกา

ทรรศนะ : ชาลเก้ลอยตัวไปแล้วหลังจากสตุ๊ตการ์ทพลาดเมื่อคืน ทำให้เกมนี้เล่นด้วยความสบายใจ และผลงานตอนนี้ก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน ในขณะที่เอาก์บวร์กนั้นผลงานถือว่าหลุดฟอร์มในเกมล่าสุดอีกครั้ง แต่นั่นเพราะตอนนี้พวกเขาลอยตัวไปแล้วจึงไม่จำเป็นต้องเน้น เกมนี้ชาลเก้เล่นในบ้านเชื่อว่าจะยังเต็มที่เพื่อเอาใจแฟนๆที่เข้ามาชมในสนาม โอกาสที่จะชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกันมีสูง

ราคาบอล : ชาลเก้ 04 ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ชาลเก้ 04 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ