วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เซาแธมป์ตัน -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เซาแธมป์ตัน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาแธมป์ตัน ความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากสามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมตามลิสต์ด้านล่างที่ยังไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้ คาดว่า ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี นาธาน เร้ดม่อนด์, เชน ลอง และ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ เกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนแกนหลัก แต่ยังต้องรอเช็คฟิต มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, เบ็น ฮาเมอร์ และ โลร็องต์ เดอปัวเตร้ ว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ซีแวร์ต เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 เข้าสู้ โดยมี ไอแซ็ก เอ็มเบนซ่า, คาร์แลน แกรนท์ และ อเล็กซ์ พริตชาร์ด เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ฮัดเดอร์สฟิลด์ แม้จะเสมอทีม แมนฯยู มาได้ในเกมล่าสุด แต่นั่นเป็นเพราะคู่แข่งห่วยเอง แต่ก็เป็นการดีที่ได้ปลดล็อกแพ้รวดหลายแมตซ์เอาไว้ได้ เกมนี้บุกมาเยือน เซาแธมป์ตัน ต่อ มีโอกาสที่ดีที่จะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะเจ้าบ้านหลายเกมมานี้เล่นเหมือนไม่เอา และเมื่อดูเรตแล้วสูงใช่เล่นมองแล้วหากชนะก็ไม่น่าขาด เพราะฉะนั้นอยู่รองทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เซาแธมป์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ