วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก ลียง ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก ลียง

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด มัตมุต-แอตแลนติก

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ , ซามูเอล กาลู และ อิกอร์ เลฟซุค ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ยังมีข่าวดีเพราะ ปาโบล แนวรับตัวหลักกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้เเล้ว เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 นำทีมมาโดย โอตาวิโอ้ , โตมา บาซิช ผนึกำลังร่วมกันในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานในแนวรุกจะใช้บริการของ นิโกลัส เดอ เปรวิลล์ , จอร์ช มายา และ ฟร็องซัวส์ กามาโน่ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี แฟร์นานโด มาร์ชาล ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้ ลูคัส ตูซาร์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ , มุสซ่า เดมเบเล่ และ มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์ ลงลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ลียงแผ่วจนพื้นที่ ชปล เริ่มไม่แน่นอน เกมล่าสุดแม้ชนะมาก็ตาม แต่รูปเกมยังไม่ดี เกือบโดนคู่แข่งตีเสมอตั้งหลายครั้ง เกมนี้ต้องออกมาเยือนบอร์กโดซ์ ที่มีสถิติยามเจอกันที่ สต๊าด มัตมุต-แอตแลนติก จะทำไผลงานได้ดีกว่า เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะยันเอาไว้ได้สูง

ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ