วิเคราะห์บอล ฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี่ : ซัสเซาโล่ -vs- โฟรชิโนเน่ (5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  ซัสเซาโล่ -vs- โฟรชิโนเน่

 

สถิติ 5 นัด ซัสเซาโล่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรชิโนเน่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเปอิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัสเซาโล่ ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด สำหรับความพร้อมล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟเดริโก้ เปลูโซ่ ปราการหลังตัวกลางที่สะสมใบเหลืองจากนัดล่าสุดทำให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ต้องหันมาใช้แนวรับสี่คนด้วยระบบ 4-3-3 พร้อมกับถอย ปอล ลิรอล่า และ โรแชริโอ้ ลงมาทำหน้าที่เป็นแบ็กเหมือนเดิมส่งผลให้ สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่นัดล่าสุดขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำจะถอยลงมาคุมเชิงแดนกลางตามเดิม ในขณะที่แดนบนจะเป็นสามประสานหน้าเก่าอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ,คูม่า บาบาก้าร์ และ เฌเรมี่ โบก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรชิโนเน่ เกมนี้มีข่าวดีพ่วงเข้ามาเพราะจะกลับมาได้ตัว คามิลโล่ ชาโน่ หัวหอกเบอร์หนึ่งที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นที่เรียบร้อยส่งผลให้รุ่นน้องอิตาเลี่ยนอย่าง อันเดรีย ปินามอนติ จะกลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนจุดที่จะเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดก็คือตรงกลางที่จะกลับมาใช้งาน ลูก้า ปากานินี่ กับ รามัน ชิบซาห์ ลงมาคุมเชิงเหมือนเดิมโดยมีสองดูโอ้อย่าง คามิลโล่ ชาโน่ และ ดาเนี่ยล ซิโอฟานี่ ที่ซัดรวมกันไป 12 ลูกรอเป็นทีเด็ด

ทรรศนะ : ซาสซูโอโล่ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ช่วงหลังเกมรับแน่นขึ้น เกมรุกก็ทำได้ดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ โฟรซิโนเน่ที่โอกาสอยู่รอดเริ่มเลือนราง เพราะต้องชนะทุกนัดที่เหลือแล้วลุ้นให้คุ่แข่งพลาดด้วย เกมนี้อาจจะต้องมาเปิดเกมแลกแบบไม่มีอะไรจะเสีย และโอกาสจะเข้าทางเจ้าบ้านทันที เรต ปป ยอมเสี่ยงต่อเจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ซัสเซาโล่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ