วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์ : ออสเตรเลีย -vs- สเปน ( 25 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์

 

 

ราคาต่อรอง : สเปน ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรเลีย -vs- สเปน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรเลีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Sapporo Dome (Sapporo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเตรเลีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในออสซี่กับเกมนี้ทีมยังมาชุดเดิมอยู่และไม่ได้มีใครหลุดทีมไปจากเกมแรก ซึ่งยังยึดแผนการเล่น 4-4-1-1 ที่เอาชนะอาร์เจนติน่ามา นายด่าน ทอม โกลเวอร์ จะเฝ้าเสาส่วนแนวรุกหวังจาก ริเล่ย์ แมคกลี ทำเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์กับหัวหอกให้ มิเชล ดุ๊ก ยังลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปน 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านหลุยส์ เด ลา ฟอนเต้ กุนซือของสเปนมีจะมีปรับทัพแน่หลังฝืดไปกับเกมนี้ แผนการเล่นดูจะเลือกวาง 4-3-3 กับงานนี้นายทวารยังมี อูไน ซิม่อน จากยูโรเฝ้าเสาต่อโดยแดนหน้าจัดเต็มมากับสามประสาน ดานี่ โอลโม่ และมาโก้ อเซนซิโอ้ ของเรอัล มาดริด และหัวหอกมิเกล โอยาซาบาล ลงยิงกันทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเตรเลีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสเปน เช่นกัน และสำหรับสนุกแน่นอนกับคู่นี้โดยที่ทางออสซี่เองไม่ธรรมดาชนะประเดิมกับทัพฟ้าขาวไปเก็บไปแล้ว 3 แต้มกับโอกาสผ่านเข้ารอบนั้นสูงเลยแต่ก็ต้องเน้นก่ก่อนกับเกมนี้ที่ยากอยู่ คู่แข่งเป็นสเปนที่ฝืดมาเลยเสมอมาเกมแรกแบบน่าชนะ ทำให้เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องบุกมากขึ้นและต้องการชัยชนะเลย ราคาบอลออกมาลูกควบมองแล้วดูแพงไป ออสซี่ชุดนี้กำลังมั่นใจไม่น่าพ่ายขาดได้วัดรองไปดู

ฟันธง : สเปน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ