วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์ : ญี่ปุ่น -vs- เม็กซิโก ( 25 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์

 

 

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- เม็กซิโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็กซิโก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Saitama Stadium 2002 (Saitama)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือของทัพปลาดิบชุดนี้เลยจะยึดชุดเดิมลงเล่นกันทั้งหมดมาแผน 4-2-3-1 ซึ่งหลังบ้านมีจอมเก๋า มายะ โยชิดะ ลงคุมส่วนตัวรุกมาครบกับ ริซึ โดอัน กับทาเคฟูสะ คูโบะ กับ โคจิ มิโยชิ และหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ ไดชิ ฮายาชิ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็กซิโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านอีกฝั่งกับทัพจังโก้โค้ช ไฆเม่ โลซาโน่ พร้อมเลยไม่ได้มีใครหลุดเจ็บหรือแบนเพิ่มมา ที่จะลงสนามดูยังวางมากับ 4-3-3 นายด่านมี กิลยาร์โม่ โอชัว จอมเก๋าที่ผ่านศึกบอลโลกมาแล้วและแดนหน้ามาทั้ง เออร์เนสโต้ เบก้า กับเฮนรี่ มาร์ติน กับดิเอโก้ ไลเนซ ลงยิงกันทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านญี่ปุ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเม็กซิโก เช่นกัน และสำหรับน่าจะเป็นการแย่งชิงจ่าฝูงของกลุ่มนี้เลยน่ามันส์ทีเดียวเชียว เจ้าภาพกับทัพปลาดิบเกมแรกเอาชนะแอฟริกาใต้มาได้แบบหืดจับเม็ดเดียว ส่วนอีกฝั่งอย่างทัพจังโก้ผลงานั้นเด็ดดวงจริงๆเอาชนะฝรั่งเศสมาได้สกอร์ 4-1 ถือว่าไม่ธรรมดาแน่นอนเลย กับราคาบอลนี้ออกมาที่เสมอดูทรงแล้วเม็กซิโกดูโมเมนตั้มดีทีเดียวเลือกเชียร์พวกเค้าไปดีกว่าน่าจะกำลังได้ใจกันเหลือหลาย

ฟันธง : เม็กซิโก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ