วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ ( 25 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Deutsche Bank Park (Frankfurt am Main)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนายใหญ่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เองเกมนี้ยังคงไม่มี คริสโตเฟอร์ เลนซ์ กับ กอนซาโล ปาเซียนเซีย เช่นเดิมแนวรับ มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ คุมแผงหลังแล้วให้ ฌิบริล โซว์ กับ คริสเตียน ยาคิช ปั้นเกมคู่กันในเกมนี้ส่ง เยสเปอร์ ลินเดรอม ลงเล่นเกมรุกคู่กับ ไดจิ คามาดะ สร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล บอร์เร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : รอแยล อันท์เวิร์พ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านทีมเยือนจะไม่มี แซม ไวเนส์ แบ็กซ้ายที่กระดูกไหปลาร้าแตกต้องพักยาว ส่วน แซนเดอร์ คูพมัน มิดฟิลด์ตัวรุกเอ็นหัวเข่าฉีกขาดไม่มีชื่อในทริปนี้แน่นอน ส่วนกำลังหลักอื่นๆยังอยู่กันครบ อัลลี ซามัตต้า และโยฮันเนส เอ็กก์สไตน์ และ ไมเคิล เฟรย์ สามแนวรุกที่ดึงมาเสริมใหม่น่าจะพร้อมประจำการเช่นเคย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ รอแยล อันท์เวิร์พ และเจ้าถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต เองแพ้ในเกมลีกมาในเกมล่าสุดทำให้เกมนี้อาจจะต้องเน้นรุกเพื่อเรียกกำลังใจให้ทีมส่วนทีมเยือน อันต์เวิร์ป ฟอร์มมาดีทั้งในลีกและในรายการนี้เลยแถม 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครอีกด้วย จากสถิติเกมแรกเป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เอาชนะไปได้ก่อน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นแฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ