วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : คราซ์โนดาร์ -vs- ดินาโม ซาเกร็บ ( 18 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : คราซ์โนดาร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คราซ์โนดาร์ -vs- ดินาโม ซาเกร็บ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คราซ์โนดาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion FK Krasnodar (Krasnodar)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คราซ์โนดาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้นายใหญ่ เซอร์เก้ มัตเวเยฟ อาจจะต้องปรับทีมเพราะ เรมี่ กาเบลล่า กับ วิคเตอร์ คลาสสัน ยังไม่พร้อมคืนทัพกลับมาช่วยงาน อย่างไรก็ตามตัวหลักอย่าง มาโกเหม็ด ซูเลย์มานอฟ และอิวาน อิ๊กนาซิเยฟ และ อารี่ ทั้งหมดพร้อมลงเล่น ระบบการเล่นวาง 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ดินาโม ซาเกร็บ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้นายใหญ่ โซราน มามี่ เกมนี้ของดินาโม ซาเกร็บ ทีมเองคงจะโรเตชั่นไปอยู่แต่ก็ยังจะเล่น 4-2-3-1 กับงานนี้เลย นายด่านเองมี โดเมนิค ลิวาโควิช ลงเฝ้าเสาผนึกกำลังกับและแนวรุกหลักๆวาง ลอฟโร มาเยอร์ จอมทัพเบอร์ 10 ทำเกมและ บรูโน่ เพทโควิช ยังล่าตาข่ายซึ่งคมอยู่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านคราซ์โนดาร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนดินาโม ซาเกร็บ และด้านเจ้าถิ่น คราสโนดาร์ ฟอร์มก็เลื่อยๆอยู่ช่วงนี้อาจจะเป็นเพราะลีกอยู่ในช่วงปิดซีซั่นทำให้ได้ซ้อมแบบเต็มที่ส่วนทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ เองก็ไม่ธรรมดาเลยเอาชนะมาแล้ว 4 เกมติดในรายการนี้แถมฟอร์มในลีกก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย แม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่โดยรวมยังเชื่อว่าทีมจาก ดินาโม ซาเกร็บ ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ