วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า -VS- ดินาโม ซาเกร็บ (25 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า -VS- ดินาโม ซาเกร็บ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ตัค เตอร์นาว่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : City Arena Trnava (Trnava)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง บอริส กอดาล และ มาร์ติน ตอท รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี 2 มิดฟิลด์ อย่าง ยาคุบ ราด้า และ ลูคาช เกรชชาค รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ที่จะปักหลักลงเล่นอยู่หน้าแผงกองหลังของทีม ส่วน มาเร็ค บากอช จะรับหน้าที่ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

ทีมเยือน : ดินาโม ซาเกร็บ เกมนี้จะไม่มี เซ็นเตอร์ อย่าง เกวิน เตโอฟิล-กาตรีน เนื่องจากไก้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมนี้ เอมีร์ ดิลาเวร์ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ ดิโน่ เปริช โดยมี อาเมอร์ โกยัค รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ดานิ โอลโม ส่วนกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น บรุโน เพทโควิช

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม D ซึ่ง สปาร์ตัค เตอร์นาว่า หลังจากที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ในเกมนัดแรก เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ เฟเนร์บาห์เช มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการนี้ หลังจากที่ทีมลงเล่นในรายการนี้มา 2 เกม สามารถที่จะเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด ทำให้ทีมรั้งอยู่ในจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ที่มองว่ามีมาตรฐานของทีมนั้นยังเหนือกว่าค่อนข้างมาก อีกทั้ง เกมนี้หาก ดินาโม ซาเกร็บ สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกันของรายการนี้ จะเป็นการการันตีการผ่านเข้ารอบของทีมได้อย่างแน่นอน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ดินาโม ซาเกร็บ จะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปได้อย่างแน่นอน

 

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 2-0 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ