วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : AZ อัลค์มาร์ -vs- LASK ลินซ์ ( 20 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์มาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์ -vs- LASK ลินซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : LASK ลินซ์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ตัวที่ลงไม่ได้วันนี้จะมี แพนเตลิส ชัตซิดิอากอส และ อัลเบิร์ต กุดมุนส์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะมีการโรเตชั่นบ้าง โดยกองหน้าอาจให้โอกาส เฟอร์ดี้ ดรุยฟ์ ล่าเป้า ส่วนแดนกลางน่าจะเห็น เคนโซ่ กูดมิน ลงปั้นเกมบ้าง

ฝั่งทีมเยือน:: LASK ลินซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมี คริสเตียน แรมเซบเนอร์ และเอมานูเอล โปกาเต็ตซ์ และอินป์โย โอห์ และ มาร์คัส วอสตรี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เคล้าส์ กับมาร์โก รากุซ จะรับหน้าที่ล่าเป้า โดยมี โธมัส กอยกิงเจอร์ คอยปั้นเกม

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนLASK ลินซ์ และด้านอัลค์มาร์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเลยแพ้มาสองเกมติดแล้วตอนนี้แถมในรายการนี้ก็แพให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มา 4-0 ส่วนทีมเยือน LASK ลินซ์ ชื่อชั้นไม่เป็นรองเลยเพราะเกมล่าสุดเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก มาได้และขึ้นไปเป็ฯจ่าฝูงของลีก จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เทียบๆดูแล้วเจ้าถิ่นข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้AZ อัลค์มาร์ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกยันเสมอไว้ได้

สกอร์ที่คาด:: LASK ลินซ์ เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ