วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โวล์ฟสบวร์ก -vs- มัลโม่ ( 20 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก -vs- มัลโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัลโม่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : VOLKSWAGEN ARENA (Wolfsburg)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โวล์ฟสบวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะไม่มี มาริน ปองกราซิช ที่ติดโทษแบนรวมไปถึงสองแนวรับตัวหลักอย่าง วิลเลี่ยม และมาร์เซล ทิสเซอรันด์ ทำให้ต้องส่ง เควิน เอ็มบาบู กับ จอห์น บรู้ค ลงแทน สามแนวรุกยังคงใช้ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น และวู้ต เว็กฮอร์ส และ อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ฝั่งทีมเยือน:: มัลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 เข้ารอบมาได้ก็จริงแต่ก็ต้องมาเจอทีมเคี้ยวๆแบบนี้ทำให้ต้องบุกมาเนนรับเต็มที่ทางด้านความพร้อมผู้เล่น อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น มิดฟิลด์ตัวรับและ ฟรานซ์ บีรอร์สสัน เซ็นเตอร์แบ็กทั้งสองคนยังต้องรอเช็คความฟิตหลังจากลงสนามไม่ได้ในเกมลีกล่าสุด

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ มัลโม่ และเจ้าถิ่น โวล์ฟสบวร์ก จากลีกเยอรมันทำผลงานได้ดีเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วตอนนี้ส่วนทีมเยือน มัลโม่ ฟอร์มก็พอถูไถมาได้แต่พวกเขาได้พักมาเยอะจริงเนื่องจากลีกปิดฤดูกาลแถมในรายการนี้ก็ทำได้ดีซะด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น โวล์ฟสบวร์ก เอาชนะไปได้เมื่อปีก่อน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด:: โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ