วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- บราก้า ( 20 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- บราก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บราก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: กลาสโกว์ เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังต้องเช็คความฟิตของ เกร็ก สจ๊วต และบอร์นา บารีชิช ว่าจะหายทันหรือไม่ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะนายใหญ่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะมาใช้ระบบหน้าสามพร้อมกับวาง โจ อารีโบ และอัลเฟรโด โมเรลอส และไรอัน เคนต์ คอยล่าสกอร์

ฝั่งทีมเยือน:: บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพความพร้อมพวกเขาจะไม่มี วิตอร์ ตอร์เมน่า แนวรับบราซิเลี่ยนเป็นเพียงรายเดียวที่เดี้ยงยาวอยู่เดิม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบหน้าสามพร้อมกับวางริคาร์โด้ ฮอร์ต้า และเปาลินโญ่ และกาเลโน่ ยืนแดนหน้า

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านกลาสโกว์ เรนเจอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบราก้า เช่นกัน และเจ้าบ้านช่วงนี้ดูจะล้าๆอยู่ไม่น้อย แม้จะเก็บชัยในลีกมาต่อเนื่องแต่ก็มีหลุดฟอร์มให้เห็นและบางเกมก็ต้องออกแรงหนักกว่าจะชนะคู่แข่งได้ ต่อให้เกมนี้จะได้โอกาสเล่นในบ้าน แต่ผู้มาเยือนอย่าง สปอร์ติ้ง บราก้า ไม่ใช่ทีมที่จะประมาทได้และที่สำคัญดูจะพกพาความมั่นใจมาเต็มที่หลังเพิ่งชนะ เบนฟิก้า แถมชนะมา 9 จาก 10 นัดหลังด้วย บวกกับราคาเกมนี้ยังบุกรอง ที่กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 0.5 อีก ยังไงก็ต้องวัดรองมีลุ้นได้เฮแน่

สกอร์ที่คาด:: เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ